thông tin Tập đoàn FLC chuẩn bị công bố thương hiệu FLCHomes sở hữu sự kiện FLCHOMES kế thừa giá trị - tiếp bước thành công ko khiến phổ thông người sửng sốt. Bởi đây là chiến lược nhu yếu nếu FLC muốn tập trung nguồn lực cũng như các chiến lược đầu tư mới để “tăng tốc” cho một trong các lĩnh vực buôn bán mấu chốt, vốn là điểm hay của tập đoàn từ phổ thông năm nay.
đơn vị cổ phần đầu tư buôn bán vững mạnh Bất động sản FLCHomes (FLCHomes) chính thức xuất hiện từ tháng 3/2019 mang lực lượng nòng cột là Ban kinh doanh của Tập đoàn FLC. Đến giữa tháng 6/2019, trang web của Tập đoàn FLC chính thức công bố bổ nhiệm dàn lãnh đạo mới của FLCHomes. Sự xuất hiện của nhãn hiệu này cũng liên tiếp được ghi nhận trong phổ quát sự kiện giới thiệu, phân phối về Bất động sản của Tập đoàn FLC từ rộng rãi tháng nay.
nhóm lãnh đạo FLCHomes
tất cả những động thái này đều cho thấy các bước chuẩn bị rốt ráo của Tập đoàn FLC trong việc giới thiệu một thương hiệu mới có hồ hết những giá trị nền tảng cốt lõi trong chỉ tiêu đổ bộ và chinh phục thị trường BĐS Việt Nam.
Hé lộ hệ sinh thái của FLCHomes
Theo những thông tin bước đầu, FLCHomes sẽ đẩy mạnh vững mạnh trên 4 chiếc sản phẩm chính:
FLC Beach & Golf Resort, mảng sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng – sân golf. Đây là ngành nghề chủ đạo đã ghi dấu ấn đặc biệt quan trọng của Tập đoàn FLC, sở hữu năng lực đầu cơ, vững mạnh, vun đắp các siêu Dự án lớn ven biển kéo dài trong khoảng Bắc vào Nam. Đây sẽ tiếp tục là nhánh sản phẩm dẫn đầu của FLCHomes.
FLC Samson Beach & Golf Resort
Tiếp đấy là FLC Residences, bao gồm những khu thành thị nhà sản xuất đương đại và đồng bộ đang được khai triển trên khắp những đô thị trên cả nước như FLC Tropical City Halong (2018). Dự kiến trong năm 2019, hệ sản phẩm này sẽ được Tập đoàn FLC và FLCHomes phối hợp đẩy mạnh trên phổ quát thành phố to của Việt Nam như: Sa Đéc, Bắc Giang, thăng bình, Hải Phòng, Sóc Trăng, Kontum….
Mảng sản phẩm thứ ba là FLC Retail & Office. Nhu cầu về văn phòng cho thuê và TTTM đang hình thành 1 thị phần đầy tiềm năng. Có FLC Retail & Office, FLCHomes mang định hướng “tiến quân” mạnh mẽ trong lĩnh vực này, đặc trưng là những sản phẩm mới như hometel hay officetel.
Và rút cục là FLC Green Eco. Đây là cái sản phẩm đặc biệt với các tiêu chuẩn khó tính về thi công, thiết kế, đạt được hiệu quả cao trong dùng năng lượng và nguyên liệu, hạn chế những ảnh hưởng xấu đến môi trường; cùng lúc tạo ra một môi trường sống đặc trưng thuận lợi cho sức khỏe con người.
mang chiến lược phát triển vững bền, FLC Green Eco trở thành mảnh ghép rút cuộc trong bức tranh kinh doanh vững mạnh BĐS của FLCHomes.
thời cơ và thách thức
có định hướng vững mạnh đa lĩnh vực, Tập đoàn FLC đang cho thấy chiến lược xây dựng và lớn mạnh một hệ sinh thái phổ biến với sự kết nối chặt chẽ giữa những lĩnh vực BĐS, hàng không, nông nghiệp khoa học cao, y tế… chỉ tiêu là để đón đầu những khuynh hướng phát triển mới của nền kinh tế cũng như dùng cho nhu cầu càng ngày càng gia nâng cao của thị trường hồ hết gần 100 triệu dân của Việt Nam.
Là ngành nghề buôn bán cốt lõi, cũng là ngành nghề tạo dựng danh tiếng và vị thế cho FLC, BĐS cần mang một không gian rộng lớn hơn để vững mạnh, đặc thù trong bối cảnh FLC đã và đang cho thấy tốc độ lớn mạnh mau chóng trên đa dạng lĩnh vực từ nghỉ dưỡng, KCN, thành phố, bất động sản thương mại…
mang việc hình thành thương hiệu riêng chuyên về BĐS, FLCHomes có thể chủ động hơn trong việc vun đắp bộ máy và các định hướng tăng trưởng cụ thể, vừa kế thừa vừa lớn mạnh trong khoảng các nguồn lực đầu cơ và chiến lược trong khoảng Tập đoàn FLC. Đây cũng mang thể xem là 1 bước nâng cấp toàn diện, chuẩn hoá chất lượng sản phẩm, nhà sản xuất theo những tiêu chuẩn cao nhất của trong nước và toàn cầu để mang lại cho cùng đồng những trị giá tối ưu và vững bền.
Xem thêm tin tức, tài liệu, hình ảnh mới nhất về tập đoàn FLC được tổng hợp đầy đủ tại VietnamBiz.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét